Hotline bán hàng 24/7: 0975 86 85 99

HÀ NỘI: 0243 68 78 666

HỒ CHÍ MINH: 028.38130866

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2018

I.Vị trí Kinh Doanh.( Bán hàng)

 

1.Mô tả công việc.

Bán hàng trực tiếp tại Showroom của Công ty và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng khi có yêu cầu mua sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp trên các website của công ty như www.havietpro.vn ; www.havietpro.com 
- Báo giá bán hàng cho khách mua online, khách lẻ, khách doanh nghiệp, khách dự án, khu công nghiệp các sản phẩm của công ty kinh doanh.
- Chăm sóc và bán hàng cho khách hàng truyền thống theo danh sách do Công ty cung cấp( gồm khách hàng lẻ,khách doanh nghiệp và khách hàng dự án).

 

2.Quyền lợi được hưởng

-Có mức thu nhập hấp dẫn:

+ Mức thu nhập theo tháng: Lương cứng + Phụ cấp( ăn trưa +điện thoại)+10% doanh thu . Mức thu nhập trung bình từ 8-10 triệu / tháng .Mức này sẽ thay đổi theo năng lực của nhân viên, Công ty không giới hạn lương cho vị trí kinh doanh và đã có quy chế rất rõ ràng.
+ Mức thu nhập theo năm: Lương tháng 13 + % thưởng theo quy chế mức vượt khoán cơ bản.
- Có cơ hội được đào tạo, học hỏi và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày 30.4 & Quốc tế Lao Động, Ngày Quốc khánh;
- Tặng quà các ngày lễ: Quốc tế thiếu nhi, tết trung thu, sinh nhật…
-Đặc biệt: Toàn bộ nhân viên đều có quyền ứng cử và tham gia thi tuyển cán bộ quản lý cấp trung, cấp cao.. ngay sau khi ký hợp đồng chính thức. 

- Thời gian làm việc:

 +Trong ngày giờ hành chính: sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 đến 17h30.

 + Trong tuần từ thứ 2-thứ 7,nghỉ chủ nhật

3.Yêu cầu công việc.

- Yêu cầu độ tuổi từ 18-30 ,không bắt buộc phải có kinh nghiệm,chưa có kinh nghiệm được đào tạo.

- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc theo nhóm.

- Có tư duy công việc và hoạch định kế hoạch bán hàng.

- Có tính kiên trì, trách nhiệm và đam mê kinh doanh.

- Có sức khoẻ tốt. Nhiệt tình với công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

- Thông thạo tin học văn phòng, email..

- Ưu tiên: Người có kinh nghiệm đã bán hàng về thiết bị máy văn phòng, thiết bị trình chiếu, thiết bị siêu thị, thiết bị an ninh...thiết bị điện

- Ưu tiên các bạn làm bộ phận chăm sóc khách hàng với chất giọng chuẩn, nhiệt tình, thông thạo máy tính, ngoại hình ưa nhìn.

 

 

4.Hồ sơ bao gồm ( nhận hồ sơ công chứng hoặc photocopy khi phỏng vấn)

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong thời gian 06 tháng gần nhất.
- Giấy khám sức khoẻ có xác nhận của cơ quan y tế trong thời gian 06 tháng gần nhất.
- Phô tô 01 CMND, 2 ảnh 4x6 mới nhất.
- Đơn xin việc viết tay.
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan khác.
- Bản sao lý lịch, sổ hộ khẩu.

 

5 .Thông tin liên hệ 
Mr  Nguyễn Trung Hà – Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt.
Số 26, ngõ 181 Trường Chinh,P.Khương Mai,Q. Thanh Xuân, Hà Nội 
Điện thoại liên hệ:024.36878666 hoặc Mobile 0977 045517 và 0975 86 85 99

Email: Info@havietpro.vn

Website: www.havietpro.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Youtube